chuyển nhà trọn gói Mai Linh

Chuyển nhà trọn gói

Cuộc sống bận rộn kéo theo quỹ thời gian của mọi người  trở nên eo hẹp. Trong khi đó thị trường bất động sản đang chìm lắng xuống vực thẳm cũng là lúc các dịch vụ trọn gói mọc lên. Bắt nhịp với cuộc sống thời đại là một hướng đi đúng đắn của Mai Linh chúng tôi. Khi mọi việc đều diễn ra một cách tốt đẹp cũng là lúc chúng tôi nhìn lại quãng đường thành công của mình. Khi tiếp nhận dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói trong tay chúng tôi chỉ vỏn vẹn để đầu tư mua một chiếc ô tô vận tải và nhân viên vận chuyển được vài người. Nhưng càng làm càng lớn mạnh dần lên, mọi sự cố gắng cũng có thành quả của nó. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói nhằm đảm bảo quỹ thời gian của mọi người ngoài ra khi đến với chung tôi bạn được tư vấn về hướng nhà, phong thủy, đặt vật gì và sắp xếp đồ đạc mọi thứ khi chuyển đến nhà, văn phòng mới.

Mọi công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng có quy trình kỹ thuật đóng gói bốc xếp như sau:

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng.

2. Khảo sát và báo giá , ký hợp đồng

Khảo sát địa điểm cũ và mới sau đó lên kế hoạch báo giá toàn bộ gói dịch vụ. Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện.

3.Triển khai thực hiện hợp đồng.

Mọi tài sản, đồ đạc, trang theiets bị của bạn sẽ được tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng  quy trình kỹ thuật và thời gian nhanh nhất.

4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng khi hoàn tất việc chuyển văn phòng

–          Ngay sau khi Quý Khách hàng và MAI LINH nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà.

–          Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Đến với chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Mai Linh ngoài việc nhận được sự hài lòng về chất lượng phục vụ, an toàn với chi phí rẻ nhất. Chúng tôi còn tư vấn cho các bạn miễn phí những ngày tốt để chuyển nhà, văn phòng của mình sao cho hợp với phong thuỷ giúp công ty của bạn làm ăn ngày một tiến tới. Nếu còn vấn đề nào cần thắc mắc về chất lượng phục vụ xin các bạn hãy bớt chút thời gian góp ý với công ty nhằm nâng cao hiệu quả chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói của công ty. Xin chân thành cảm ơn !

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ dịch vụ chuyển nhà trọn gói Mai Linh

Địa chỉ: P301, Tầng 3, Tòa nhà 24T1, Đường Hoàng Đạo Thúy, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi vui lòng truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết:

http://chuyenvanphongtrongoi.vn/Chuyen-nha-tron-goi.htm

 

 

Gửi phản hồi

